Sevilla đá Man Utd văng Champions League 1 cách ngoạn mục

tháng 3 14, 2018

Thất bại trên sân nhà mang tỷ số 1-2 ở lượt về làm Man Utd sớm phải dừng bước tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Ben Yedder lập cú đúp vào lưới Man Utd. Ảnh: Reuters.
Ben Yedder lập cú đúp vào lưới Man Utd. Ảnh: Reuters.
Ben Yedder ghi tám bàn ở Champions League mùa này. Ảnh: ​PA.
Ben Yedder ghi tám bàn ở Champions League mùa này. Ảnh: PA.
Bàn thắng: Lukaku 84' - Ben Yedder 74', 78'
Màn trình diễn tồi tệ tại Old Trafford khiến cho Man Utd nhận thất bại khó nuốt khi sân chơi Champions League là mục tiêu lớn nhất của đội bóng ở phần còn lại mùa giải. Man Utd chỉ còn thời cơ giành danh hiệu ở trường đấu Cup FA khi chơi tứ kết trước Brighton vào cuối tuần này.
Ba ngày sau thắng lợi vang dội trước Liverpool, Man Utd rơi xuống đáy của sự thất vẳng trong cuộc đấu mô tả sự thấp kém của hàng công lẫn hàng thủ. Khi mà hàng công chơi bế tắc và không gây đủ sức ép thì hàng thủ lại mắc những sai trái khó chấp thuận ở 1 cuộc đấu mang tính quan trọng như vòng cái trực tiếp Champions League.
Bàn mở tỷ số của Sevilla bắt nguồn từ pha chuyền bóng nửa vời của Valencia, sau ngừng thi côngĐây Matic cũng cản phá hời hợt giúp Pablo Sarabia thực hiện tuyến đường chọc khe cho Ben Yedder lập công. Trong bàn thua thứ 2, Ashley Young chẳng thể theo kèm tiền đạo bên phía Sevilla để cầu thủ này đánh đầu từ góc hẹp dù xếp sau lưng.
Trong bối cảnh phải ghi ba bàn mới giành quyền đi tiếp, Man Utd chỉ mang được bàn thắng yên ủi sở hữu cú vô lê cận thành của Lukaku. Không sở hữu phép màu ở những phút cuối cho đội chủ sân Old Trafford và họ phải dừng cuộc chơi với tỷ số cuối cùng 1-2 sau 2 lượt trận.
De Gea không thể cứu Man Utd như ở lượt đi. Ảnh: Reuters.
De Gea chẳng thể cứu Man Utd như ở lượt đi. Ảnh: Reuters.
Man Utd đã vô địch Europa League mùa trước, nhưng trong khoảng sân chơi hạng hai tới sân chơi hạng nhất là một khoảng phương pháp rất xa. Sevilla không hề là đối thủ được đánh giá cao tại vòng 1/8 và tưởng như Man Utd bắt được lá thăm dễ chịu thì lối chơi phòng thủ với phần quá an toàn làm đội bóng thất bại sau hai lượt trận.
HLV Mourinho giống như cạn kiệt ý tưởng khi ông sắp đặt Fellaini đá chính để tăng thêm sự an toàn ở lượt về. Đây mới là trận trước tiên mà tiền vệ người Bỉ với mặt trong đội hình lên đường trong khoảng tháng 11 năm ngoái. Rashford cũng được chơi ngay từ đầu nhưng hình như những gì hay nhất đã được cầu thủ này bỏ lại ở chiến thắng trước Liverpool.
như vậy có Rashford là bản hợp đồng mới Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile được hy vọng mang đến làn gió mới cho hàng công Man Utd nhưng những gì có được chỉ là thất vọng. Sanchez thiếu tốc độ và ko sở hữu những pha qua người sở trường, đổi lại là những tình huống xử lý thiếu ý tưởng ở bước cuối, khiến cho những cơ hội trôi qua với cả anh và đồng đội.
Mourinho sở hữu lần thứ tư bị mẫu ở vòng 1/8 Champions League trong 12 mùa gần nhất. Lần chung cuộc nhà cầm quân này lên ngôi ở trường đấu danh giá nhất châu Âu đã gần 10 năm trước mang Inter Milan và ông ko cho thấy điều gì mới mẻ khi dẫn dắt Man Utd trong lần trở lại Champions League mùa này.
Sevilla đã không cho các tiền đạo Man Utd tiếp cận vòng 16m50. Ảnh: Reuters.
Sevilla đã ko cho những tiền đạo Man Utd tiếp cận vòng 16m50. Ảnh: Reuters.
Phải dành lời khen ngợi cho HLV Montella và cầu thủ Sevilla khi khiến khách đến Old Trafford. Đội bóng Tây Ban Nha vẫn tự tin khai triển lối chơi ban bật nhỏ và không tỏ nhẫn nại chờ đợi thời cơ.
Ben Yedder là ngôi sao có 2 bàn thắng nhưng công đầu thuộc về những cầu thủ ở hàng tiền vệ khi họ kiểm soát được tuyến giữa. Những tiền vệ của Sevilla như Steven N'Zonzi và Ever Banega vượt trội so mang Man Utd về khả năng kết hợp và đánh chặn, giúp giảm chuyển vận cho hàng phòng ngự. Sự lý tưởng của những tiền vệ đội khách khiến cho Man Utd ko có cơ hội nghiêm trọng trong vòng 16m50 và phải tìm kiếm cơ hội từ xa.
Cựu tiền vệ Stoke N'Zonzi sở hữu đến 94 các con phố chuyền xác thực, nhiều nhất trên sân, trong khi người đá cặp Banega mang 13 pha giành lại bóng. Sự nổi trội của họ trước Fellaini, Matic và sau Đó là Pogba chính là chìa khóa mở ra chiến thắng cho Sevilla. Đáng tiếc Banega sẽ bỏ lỡ trận lượt đi ở tứ kết do nhận đủ thẻ vàng ở trận đấu có Man Utd.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »