Cơ hội sở hữu căn hộ quận 7 cho gia đình trẻ ít vốn

tháng 3 16, 2018

Các căn hộ chung cư quận 7 hiện đại và sang trọng luôn là tổ ấm lý tưởng của nhiều gia đình. Nhưng đối với các gia đình trẻ ít vốn, việc mua căn hộ quận 7 đắc đỏ vẫn là một giấc mơ không dễ thực hiện. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu bất động sản masteri đã triển khai dự án M-One Nam Sài Gòn định hướng phân khúc căn hộ hiện đại với mức giá vừa tầm dành cho gia đình trẻ.

Dự án chung cư quận 7 hiện đại có mức giá bình dân 


Dự án M-One Nam Sài Gòn được triển khai trên mảnh đất rộng hơn 1,3 ha thuộc phường Tân Kiểng, quận 7 với hơn 900 căn hộ có diện tích từ 57-94 m2. Mỗi căn hộ đều được thiết kế vuông vắn nhằm tối đa hóa diện tích, đảm bảo không gian sống rộng rãi, thoải mái cho gia chủ. Nội khu căn hộ còn tích hợp đầy đủ nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống hằng ngày như nhà hàng, bể bơi, phòng gym, công viên cây xanh, khu vui chơi, siêu thị tiện lợi… nhằm đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho cư dân.

Tận hưởng nhiều tiện ích nội khu lẫn ngoại khu sang trọng


Tuy sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích nội khu lẫn ngoại khu nhưng mỗi căn hộ chung cư quận 7 M-One đều được định giá rất “mềm”, chỉ từ 1,5 tỷ đồng để phù hợp với khả năng thanh toán của các gia đình trẻ. Đối với các khách hàng có số vốn tích lũy không đủ sẽ được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Techcombank lên đến 80% giá trị căn hộ với mức lãi suất cố định 9,99%/năm. Như vậy, khách hàng chỉ cần  trả trước 399 khi mua căn hộ căn hộ quận 7 M-One , số còn lại sẽ trả góp 9,9 triệu đồng mỗi tháng cho ngân hàng hoặc thanh toán hết một lượt khi có đủ vốn mà không cần trả lãi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »