Highlight màu kiểu tóc truyền thống khiến bạn mê mệt

tháng 3 25, 2018
Nhuộm tóc highlight đã ko còn xa lạ với nàng đặc biệt là vào thời khắc cuối năm ngoái, sức hấp dẫn từ tóc highlight phát triển thành bùng nổ, phổ quát kiểu tóc mới được có mặt trên thị trường và chiếm trọn cảm tình trong khoảng phổ thông chị em phụ nữ. Ko cần quá màu mè, mái tóc đen highlight vẫn tự tín vượt bậc.
Thế nhưng, làm cho sao để chọn lựa màu tóc đích thực phù hợp sở hữu mình và mang thể tôn làn da hơn? Cộng Đẹp365 “mổ xẻ” các màu tóc dưới đây nhé.

Tóc đen highlight màu gì đẹp và tôn da nhỉ?

#1 Tóc nhuộm highlight màu vàng sáng

Tóc nhuộm highlight màu vàng sáng là màu tóc đẹp tôn da, sự pha trộn thêm một tí màu nâu sẽ tạo nên hiệu ứng mượt mà cho mái tóc, giúp chúng trông thiên nhiên và hoàn hảo hơn.
Bạn ko nên để mái tóc dài thẳng nếu như chọn lựa highlight vàng, tóc sẽ đơ, lộ thiếu sót của mái tóc hư tổn. Do vậy phương pháp thấp nhất là nên uốn lọn to, tóc màu sáng tránh độ tuổi của bạn cùng lúc làm cho bật sáng tone da.

#2 Tóc highlight màu bạch kim

Đây là kiểu tóc được phương Tây và sao Hàn ưa chuộng, thực tế chúng không quá nhiều tại Việt Nam bởi độ “chói chang” mà kiểu tóc này đem lại. Bạn phải thực sự thời trang mạnh, thích mạo hiểm, luôn muốn đổi mới thì kiểu tóc này chính là dành cho bạn.
không cần phải uốn tóc, bạn sở hữu thể để tóc bob, tóc lob, tóc thẳng dài hay tóc rối đều phù hợp. Đặc trưng, tóc đen highlight màu bạc sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho toàn mái tóc. Đây là 1 quyết định mạo hiểm nhưng cũng đáng thử đúng không?

#3 Tóc đen highlight sở hữu màu nhuộm Chocolate

Màu tóc highlight chocolate là màu tóc nhuộm hơi nóng vào năm 2017, thế nhưng kéo dài đến tận hiện nay vẫn còn có chút dư vang trong năm 2018 bởi vì vẻ đẹp tuyệt vời mà màu tóc này đem lại.
không chỉ giới hạn lại việc phù hợp với tone da của bạn mà còn thích hợp mang đa dạng “trường phái” khác nhau như ngọt ngào, dễ thương, hấp dẫn, sang trọng hay quý phái… nếu như bạn lo sợ màu tóc highlight quá nổi thì sở hữu thể thử ngay màu nhuộm này nhé, chúng khá trầm và phù hợp cho người khiến cho việc trong văn phòng, thường xuyên gặp đối tác. Đây cũng là màu sắc tiêu biểu cho sự đương đại.

#4 Tóc highlight màu vàng hồng (rose gold) trên nền tóc đen

Đây là màu tóc mang lại sự ngọt ngào giống như các cây kẹo lolipop mà tuổi thơ chúng ta thường biết tới. Năm 2017, màu hồng vàng đứng đầu danh sách những màu nhuộm nóng nhất, được giới trẻ ưa thích nhất bởi sự thời thượng pha lẫn nét cuốn hút khó tả mà màu sắc này mang lại.
Màu nhuộm sẽ nổi hơn nếu như bạn đưa những màu sắc này cho kiểu tóc xoăn, đặc thù dưới ánh mặt trời thì màu sắc này lại càng ấn tượng và tương phản phổ quát hơn. Ngoài ra, tóc đen highlight sẽ đạt được hiệu ứng sáng da phải chăng nhất nếu bạn sở hữu tone tóc nền là đen hoặc nâu trầm hay nâu chocolate.

#5 Màu tóc highlight đỏ rượu chát

Nhuộm màu đỏ rượu chát cũng là một trong các màu tóc được quảng cáo hết lòng, ko chỉ vì phù hợp với phổ biến nước da khác nhau mà còn giúp tôn làn da của bạn lên một bậc.
Chúng mang vẻ đẹp kì bí, đẳng cấp và mang phần kì bí, quý phái hơn so sở hữu những màu tóc thông thường. Sự pha trộn của tóc màu rượu vang mang màu đen hoặc màu nâu sẽ tạo nên độ “chất” của mái tóc, ko gây nhàm chán người nhìn. Tuy nhiên, tránh chọn những sắc đỏ quá nổi, 1 số màu tóc đỏ thỉnh thoảng sẽ dìm nước da của bạn, thế nên bạn cũng cần phải tham khảo ý kiến chuyên gia nữa nhé.
Nhuộm tóc highlight nổi bật nhất và gây ấn tượng nhất nếu bạn hài hòa uốn xoăn lọn to, những lọn tóc xoắn vào nhau mang đến rộng rãi hiệu ứng cho mái tóc hơn. Chúc nàng thành công tìm được màu sắc phù hợp nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »