Các thuốc trị sẹo tốt nhất hiện nay

tháng 3 19, 2018
Trong khoảng xa xưa, trong dân gian đã lưu truyền vô kể bài thuốc trị sẹo trong khoảng các vật liệu trùng hợp. Chắc hẳn thuốc trị sẹo của Nhật là một trong những sản phẩm khổng thể thiếu. Không những thế, chúng tương đối phức tạp và chỉ có tác dụng đối mang vết sẹo mới lành.
Bây giờ, khoa học tiến bộ đã cho có mặt trên thị trường hàng loạt các dòng thuốc trị sẹo với giá cả và chất lượng khác nhau. Trong chậm tiến độ, Contractubex, Dermatix, Scar Esthetique và ScarZ là 4 thương hiệu lớn tạo được tiếng vang trên thị phần Việt Nam các năm vừa mới đây.

#1 Scar Esthetique


Scar Esthetique là một trong các dòng thuốc bôi trị sẹo của Nhật đang tạo được tiếng vang hơi thấp tại cả thị phần Việt Nam & Nhật Bản.
  • Ưu điểm: với 23 thành phần hoạt động gồm 10 chất chống oxy hóa, hai polypeptide, silicon lỏng và các loại thực vật thiên nhiên nên an toàn cho người tiêu dùng.
  • Nhược điểm: Đây là thuốc trị sẹo có giá đắc nhất trên thị phần ngày nay (tuýp 10g giá tới 400 ngàn đồng). Bạn sẽ với hiệu quả mang sẹo dưới 6 tháng. Đối mang các vết sẹo trên một năm thuốc chừng như không sở hữu hiệu quả hoặc hiệu quả rất rẻ. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

#2 Contractubex


Là thuốc bôi chống sẹo của Đức, khá nổi danh ở Việt Nam cũng như thuốc trị sẹo của Nhật. Mang nhiều thẩm định trái chiều vòng quanh loại thuốc này nhưng với thể tóm tắt lại như sau:
  • Ưu điểm: giá hơi mềm(tuýp 20g giá 166K); trị được cả sẹo lõm và sẹo lồi. Đặc thù sở hữu công hiệu nhanh đối mang các vết sẹo mới lành do bỏng hoặc phẫu thuật. Thành phần chủ yếu chiết xuất từ hành tây nên tương đối an toàn. Và không gây kích ứng cho da.
  • Nhược điểm: Tác dụng rất chậm đối mang sẹo đã lành trên 6 tháng. Chỉ mang tác dụng đối có sẹo lồi. Và ko hiệu quả khi trị sẹo lõm và sẹo thâm do mụn, vết bỏng lâu ngày để lại.

#3 Dermatix Ultra


Là thuốc trị sẹo có căn nguyên từ Mỹ
  • Ưu điểm: điều trị hiệu quả những cái sẹo(lõm, lồi, thâm); mang tác dụng giảm ngứa vào đau đối có các sẹo mới; chiết xuất cốt yếu từ silicon và hành tây nên với thể chuyên dụng cho cả trẻ thơ và phụ nữ với thai
  • Nhược điểm: tác dụng tương đối chậm, phải bôi phổ biến lần trong ngày.

#4 ScarZ



Đây là thuốc bôi trị sẹo của Nhật. Một sản phẩm của tổ chức Rohto-Mentholatum. Đặc thù được nghiên cứu và lớn mạnh bởi viện nghiên cứu Kyoto.
  • Ưu điểm: giá mềm nhất trong những cái thuốc chống sẹo trên thị trường hiện nay( tuýp 12g giá chỉ 108 nghìn đồng).
Riêng sản phẩm này mình san sớt thêm thành phần của nó. Mình ko mang mục đích lăng xê nhé:
  • Centella Asiatica Extract 1%(chiết xuất rau má) giúp kiềm hãm sự sinh trưởng hỗn loạn của những tế bào bị kích ứng do tổn thương
  • Collaplus: kích thích sản sinh collagen, elastin và độ ẩm giúp ngăn hình thành sẹo lõm
  • Allantoin: dòng bỏ tế bào chết, kích thích sản sinh tế bào mới
  • Sodium Chondroitin Sunfate, Sodium Hyaluronate, vitamin B3, C, E: giúp làm cho đều màu da
– Nhược điểm: chỉ chuyên trị sẹo mới.
Chuyenviensuckhoe đã giới thiệu đến Anh chị em 4 cái sản phẩm trị sẹo trúng cử mà mình biết. Trong ngừng thi côngĐây mang 2 dòng về thuốc trị sẹo của Nhật (thuốc của Nhật luôn rẻ mà). Cả 4 cái đều ưu nhược điểm riêng của nó. Bởi vậy bạn hãy chọn lọc sản phẩm loại sẹo mình đang gặp phải nhé.

Nguồn: Bài viết thuộc chuyenviensuckhoe.com 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »